cart.general.title

Top 4+ mẫu máy rửa xe bán chạy tại Thiết bị Bằng Việt

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Máy rửa xe là thiết bị gia dụng được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng xịt rửa xe cộ, sàn nhà, tưới cây một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy rửa xe nào, thì tham khảo ngay danh sách Top 4 mẫu máy rửa xe bán chạy tại Thiết bị Bằng Việt.

1. Máy rửa xe dây đồng – Động cơ cảm ứng từ

Mô tả sản phẩm:

- Công suất: 3500W

- Điện áp: 220V

- Dòng điện: 3-5 A

- Lưu lượng: 8-12l/p

- Khoảng cách hút: 2-3m

- Tần số: 50Hz

mẫu máy rửa xe bán chạy

Máy rửa xe dây đồng, động cơ cảm ứng từ là một sản phẩm chất lượng cao, được cung cấp bởi Thiết Bị Bằng Việt. Đây là một thiết bị rửa xe áp lực cao, công suất lớn, được thiết kế để sử dụng trong gia đình và cũng phù hợp cho các nhu cầu rửa xe chuyên nghiệp.

Với công suất 2800W, máy rửa xe này cung cấp áp lực nước mạnh mẽ để loại bỏ bụi bẩn, cặn bẩn và vết bẩn khó trên bề mặt xe. Sử dụng dây đồng và động cơ cảm ứng từ, máy rửa xe này đảm bảo hiệu suất cao và độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm này được thiết kế để sử dụng với điện áp 220V, giúp dễ dàng sử dụng trong môi trường gia đình. Với thiết bị này, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình rửa xe, đồng thời đạt được kết quả sạch sẽ và tinh tế.

>>> Tham khảo sản phẩm: Tại đây

2. Máy rửa xe mini gia đình 220V

Mô tả sản phẩm:

- Loại động cơ: Đông cơ cảm ứng

- Điện áp: 220V

- Bảo vệ quá nhiệt: Có

- Trọng lượng: Khoảng 7,3kg

- Áp suất chịu lực tối đa: 20MPA (lưu ý: đầu bơm mang áp suất cực đại)

- Tốc độ dòng nước cao điểm: 330L/H

mẫu máy rửa xe bán chạy

Máy rửa xe mini áp lực cao gia đình 220V là một thiết bị rửa xe nhỏ gọn nhưng có công suất mạnh mẽ, được thiết kế đầy đủ phụ kiện kèm theo và có quà tặng đi kèm. Đây là một giải pháp hoàn hảo để bạn tự làm sạch xe tại nhà với hiệu suất vượt trội và tiện ích không ngờ.

Máy rửa xe này có đầu vào điện áp 220V, phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình. Với công suất mạnh mẽ, máy mang lại trải nghiệm rửa xe chuyên nghiệp ngay tại gara của bạn.

>>> Tham khảo sản phẩm: Tại đây

3. Máy rửa xe di động

Mô tả sản phẩm:

- Thương hiệu: Bằng Việt

- Loại động cơ: Động cơ cảm ứng

- Áp suất: 6-25 MPa

- Lưu lượng nước đầu ra: 720 L/h

- Lưu lượng:660L/H

- Trọng lượng: 12kg

- Áp suất cho phép: 25MPa

- Điện áp định mức: 220V/50Hz

- Áp suất nước vào: ≤0.7MPa

mẫu máy rửa xe bán chạy

Máy rửa xe di động dành cho gia đình với điện áp 220V được sản xuất bởi thương hiệu Bằng Việt. Sản phẩm này được thiết kế nhẹ nhàng và tiện dụng, giúp bạn dễ dàng làm sạch xe hơi nhỏ của gia đình. Với áp suất cao và súng phun nước, bạn có thể loại bỏ bụi bẩn và bám bẩn trên bề mặt xe một cách hiệu quả. Đồng thời, máy rửa xe này cũng hỗ trợ tiết kiệm nước và thời gian trong quá trình làm sạch.

Với máy rửa xe di động dành cho gia đình này, bạn có thể dễ dàng duy trì sự sạch sẽ và bảo dưỡng xe hơi của mình một cách thuận tiện và hiệu quả.

>>> Tham khảo sản phẩm: Tại đây

4. Máy rửa xe cầm tay áp suất cao 220V

Thông số sản phẩm:

- Điện áp: 220V

- Công suất: 1250W

- Trọng lượng: 9.5kg

mẫu máy rửa xe bán chạy

Sản phẩm này thiết kế chuyên dụng cho việc rửa xe và làm sạch sân vườn, trang trại chăn nuôi là một công cụ mạnh mẽ và tiện dụng để giữ xe của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng. Với sức ép áp suất cao, máy này giúp loại bỏ mọi vết bẩn và bụi bẩn cứng đầu trên bề mặt xe một cách dễ dàng và hiệu quả.

Máy rửa xe cầm tay với thiết kế công suất lớn và bơm nước mạnh, giúp tạo ra áp suất cao để nhanh chóng và hiệu quả làm sạch xe. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh áp suất nước theo nhu cầu cụ thể của mình để đảm bảo an toàn cho bề mặt xe và đạt được kết quả tốt nhất.

Máy rửa xe cầm tay có thiết kế chuyên dụng, đảm bảo tính di động và thuận tiện trong việc sử dụng. Bạn có thể dễ dàng cầm nắm máy và di chuyển quanh xe một cách linh hoạt để đạt được vùng làm sạch mà bạn mong muốn. Đồng thời, máy cũng được thiết kế để dễ dàng lưu trữ và vận chuyển, tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

>>> Tham khảo sản phẩm: Tại đây

Bài viết trên, đã tổng hợp Top 4+ mẫu máy rửa xe bán chạy tại Thiết bị Bằng Việt. Bạn có thể liên hệ cho chúng tôi tại Website: thietbibangviet.com hoặc Hotline: 0977.366.858 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm.

 


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post