cart.general.title

TOP 3 thương hiệu cân điện tử tính tiền được sủ dụng nhiều nhất hiện nay

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Hiện nay, cân điện tử tính tiền đang được ưa chuộng sử dụng trong mọi ngành nghề bởi khả năng cân chuẩn xác, nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường có rất nhiều loại cân điện tử tính tiền với mẫu mã đa dạng chủng loại. Vậy có những loại cân nào đang được dùng phổ biến nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu về TOP 3  thương hiệu cân điện tử tính tiền được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

Cân điện tử tính tiền là gì? 

Cân điện tử tính tiền còn được gọi là cân siêu thị, loại cân này rất tiện lợi cho các lĩnh vực như kinh doanh buôn bán nông sản, thực phẩm hay hàng hóa. Cân thường được sử dụng tại các cửa hàng hay siêu thị để cân theo trọng lượng riêng lẻ và tính tiền. Bên cạnh đó, cân điện tử tính tiền còn rất hữu ích khi được tích hợp tính năng tính tiền với chức năng in hóa đơn, in mã vạch cho sản phẩm. 

Ưu và nhược điểm khi sử dụng cân điện tử tính tiền 

  • Ưu điểm:

Cân điện tử tính tiền hỗ trợ việc thanh toán giá tiền thuận tiện, chính xác, tiết kiệm thời gian và không khiến khách hàng mất nhiều thời gian chờ đợi. Cân được thiết kế với kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển.

Cân có màn hình hiển thị trọng lượng hàng hóa và giá tiền, tạo nên sự minh bạch, công khai trong cân bán hàng hóa. Kết hợp tính tiền với in hóa đơn, mã vạch giúp quá trình đóng gói, lên hóa đơn dễ dàng. Thiết bị công nghệ hiện đại đảm bảo độ chính xác cao, đảm bảo sự tin tưởng đối với khách hàng. 

Việc sử dụng cân điện tử tính tiền giúp tiết kiệm công sức và công sức thanh toán, bởi vì người bán sẽ không mất quá nhiều thời gian tra mã, tính tiền theo như cách phổ thông thông thường. Từ đó tạo dựng sự chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho siêu thị, cửa hàng.

  • Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, cân điện tử tính tiền vẫn có một số nhược điểm có thể kể đến như giá thành cao hơn so với cân thông thường, cân điện tử tính tiền cần nguồn điện để hoạt động, nếu không có điện không thể sử dụng cân. Cân điện tử tính tiền là thiết bị điện tử nên nếu cân bị dính nước có thể bị chập cháy, dẫn đến sai lệch kết quả đo. 

TOP 3 thương hiệu cân điện tử tính tiền được sử dụng nhiều nhất 

Cân điện tử TM-A 30KG

Cân điện tử TMA Newtech với nổi bật với tính năng in phiếu bán hàng, sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu quản lý bán lẻ hiệu quả và chuyên nghiệp. Loại cân này có khả năng cân chính xác từ 0 đến 30kg sản phẩm, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối do được trang bị cảm biến điện tử nhập khẩu từ Nhật Bản. Sản phẩm Cân điện tử TMA Newtech được chứng nhận về chất lượng bởi tổng cục đo lường, đem lại sự yên tâm, tin cậy cho người dùng. Cân được tích hợp kết nối 100% tương thích với các phần mềm bán hàng như Kiốt Việt, hỗ trợ quản lý hàng tồn kho, doanh thu và báo cáo một cách tự động và chính xác.

=> Bạn có thể đặt mua Cân điện tử TM-A 30KG TẠI ĐÂY!

Cân điện tử in hóa đơn CAS CT-100B 15Kg/5g

CAS CT-100B 15Kg/5g là loại cân điện tử tính tiền với chức năng in hóa đơn. Cân được thiết kế chắc chắn, chịu được va đập và có mức tải trọng tối đa 15kg. Cân hoạt động đa chức năng như cân trọng lượng, trừ bì, tính tổng đơn hàng, in hóa đơn,… Bộ nhớ của cân có thể ghi nhớ được 3000 mã hàng hóa PLU. Ngoài ra, loại cân này còn có thể in hóa đơn tự động, với tốc độ nhanh chóng 75mm/s. Cân CAS CT-100B còn có các mức tải trọng 5kg, 30kg cho bạn sử dụng. Đặc biệt, cân có thể kết nối với máy tính, USB thong qua mạng Lan, wifi hoặc cổng RS 232, giúp thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng. 

Cân điện tử in nhãn CAS CL-3000 P 30Kg/10g

Cân điện tử CAS CL-3000 P 30Kg/10g nổi bật với chức năng tính tiền và in nhãn, được thiết kế chắc chắn và có độ bền cao. Cân có tải trọng đạt tới 30kg, phù hợp để đóng gói các loại hàng hóa có khối lượng khác nhau.Bên cạnh đó, cân có bộ nhớ đạt tới 2Mb, có khả năng ghi nhớ được 3000 mã hàng hóa trực tiếp và 10000 mã hàng hóa gián tiếp. Cân có thể chạy bằng pin hoặc dùng nguồn điện trực tiếp, kết nối với các phương tiện khác như máy tính, USB,… dễ dàng. 

Trên đây là TOP 3 thương hiệu cân điện tử tính tiền được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về cân điện tử tính tiền, vui lòng liên hệ Thiết Bị Bằng Việt để được chúng tôi tư vấn và hổ trợ chi tiết nhất.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post