cart.general.title

Tiệm rửa xe thì nên mua máy rửa xe 1 pha hay 3 pha

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Những tiệm rửa xe mới, không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa trang thiết bị phù hợp với ngân sách và quy mô của tiệm. Trong số các trang thiết bị quan trọng, máy rửa xe đứng ở vị trí hàng đầu.Vậy tiệm rửa xe thì nên mua máy rửa xe 1 pha hay 3 pha, có thể tham khảo các thông tin qua bài viết dưới đây.

Nên dùng máy rửa xe 1 pha hay 3 pha thì tốt?

Máy rửa xe 1 pha

Máy rửa xe 1 pha được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình có nhu cầu vệ sinh xe thường xuyên và một số tiệm rửa xe máy quy mô nhỏ. Loại máy rửa xe này có khả năng xịt rửa tương đối cao và được đánh giá tin cậy vì:

  • Sử dụng dòng điện 220V, phù hợp cho việc sử dụng tại nhà và vệ sinh sân vườn, máy móc.
  • Giá thành khá rẻ và phù hợp với nhu cầu của gia đình và tiệm rửa xe quy mô nhỏ, với số lượng xe không quá đông và chủ yếu là xe máy và một số xe ô tô tầm trung.
  • Thiết bị đi kèm đầy đủ, có khả năng xịt rửa mạnh mẽ và thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Tuy nhiên, máy rửa xe 1 pha cũng có một số hạn chế như sau:

  • Thường gặp yếu điện vào giờ cao điểm, dẫn đến hiện tượng điện yếu và không ổn định, gây gián đoạn trong quá trình vệ sinh xe, như nước không lên, tự động ngắt và có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
  • Để đảm bảo hoạt động ổn định trong tiệm rửa xe, người sử dụng cần lắp đặt thêm aptomat riêng để đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Máy rửa xe 3 pha

Máy rửa xe 3 pha thường được sử dụng nhiều trong các tiệm rửa xe quy mô lớn và trạm rửa xe chuyên nghiệp, phục vụ cho lượng xe đa dạng bao gồm ô tô, xe khách, xe du lịch và cả các loại xe có trọng tải lớn như xe tải hay xe công trình. Một số ưu điểm của máy rửa xe 3 pha bao gồm:

  • Máy rửa xe sử dụng dòng điện 380V, đảm bảo hoạt động ổn định và không gặp tình trạng điện yếu như trong hệ thống điện gia đình, giúp tránh tình trạng nước không lên hoặc máy tự động ngắt.
  • Máy rửa xe 3 pha có công suất lớn, từ 4kW trở lên, cho khả năng làm việc cao và hiệu quả, ngay cả đối với các loại xe có kích thước lớn.
  • Máy hoạt động êm, bền bỉ và ít gặp sự cố trong quá trình vệ sinh xe, áp lực phun của máy rửa xe 3 pha cũng rất mạnh.
  • Máy có thể phục vụ tất cả các loại xe và đạt hiệu quả tối ưu nhất.
  • Sử dụng dòng điện 3 pha sẽ tiết kiệm điện hơn so với dòng điện 1 pha trong hệ thống điện gia đình.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý những hạn chế và yêu cầu khi sử dụng máy rửa xe 3 pha như sau:

  • Để sử dụng máy rửa xe 3 pha, cần có nguồn điện 3 pha riêng và không thể sử dụng với dòng điện 1 pha.
  • Giá thành của máy rửa xe 3 pha có sự chênh lệch và dao động từ 15-20 triệu đồng cho mỗi máy.
  • Việc lựa chọn giữa máy rửa xe 1 pha hay 3 pha sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, khả năng và quy mô hoạt động của tiệm rửa xe. Để mua được máy rửa xe phù hợp nhất, nên tìm hiểu và tham khảo từ các đơn vị cung cấp uy tín và có chuyên môn trong lĩnh vực này, để được tư vấn và có chế độ bảo hành hợp lý.

Đơn vị cung cấp máy rửa xe 1 pha và 3 pha chính hãng

Thiết Bị Bằng Việt tự hào là đơn vị cung cấp máy rửa xe 1 pha và 3 pha chính hãng đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu về máy rửa xe, đơn vị chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy.

Máy rửa xe 1 pha và 3 pha của chính hãng được cung cấp bởi Thiết Bị Bằng Việt đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với hiệu suất và hiệu quả tối ưu. Các máy rửa xe chính hãng này được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính năng vượt trội và tuổi thọ cao.

Việc sử dụng máy rửa xe chính hãng giúp đảm bảo quá trình rửa xe diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Các tính năng và chức năng đa dạng của máy rửa xe chính hãng cung cấp sự linh hoạt cho việc rửa xe, từ các chế độ rửa thông thường đến rửa áp lực cao và rửa bọt xịt. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể lựa chọn phương pháp rửa phù hợp với loại xe và mức độ bẩn.

Xem thêm : Nên dùng máy rửa xe cao áp 1 pha hay 3 pha

Trên đây là một số chia sẻ về việc lựa chọn máy rửa xe 1 pha hoặc 3 pha. Nếu bạn cần thông tin chi tiết hoặc muốn mua máy rửa xe, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0899003001. Quý khách hàng có thể yên tâm về việc mua sắm máy rửa xe chính hãng từ Thiết Bị Bằng Việt, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post