cart.general.title

Bàn mát salad là gì? Công dụng, Cấu trúc của bàn mát salad sanwich

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Bàn mát salad là một giải pháp tuyệt vời để bảo quản các loại thực phẩm như rau,củ quả và salad trong tủ mát. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi bàn mát salad là gì và chức năng của nó chưa? Thì trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá công dụng, cấu tạo của bàn mát salad, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản hữu ích này.

Bàn mát salad là gì? Công dụng của bàn mát salad

Bàn mát salad còn được gọi là bàn lạnh salad/sandwich, là một loại bàn mát được sử dụng để lưu trữ và làm lạnh các loại rau, trái cây. Hay các món ăn khác được chế biến từ những nguyên liệu như bánh mì, salad, kem, hoa quả,…

Bàn mát salad được thiết kế với công suất làm lạnh nhanh và ổn định, giữ cho nhiệt độ trong khoảng 1ºC - 6ºC, nhằm bảo quản tốt các loại thực phẩm tươi sống đã sơ chế, các loại rau, củ quả, đảm bảo chúng luôn tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Nó cũng có thể lưu trữ các loại thức ăn nấu chín, các loại rau của đã sơ chế hay các loại đồ ướng, bia lạnh, đồ hộp.

Bên cạnh đó, bàn mát salad có phần thân được làm từ vật liệu cách nhiệt dày, giúp giữ nhiệt tốt hơn và tiết kiệm năng lượng điện. Kích thước của bàn mát có thể khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và nó có thể được trang bị với một hoặc nhiều ngăn chứa inox khác nhau, giúp phân chia và sắp xếp thức ăn và đồ uống một cách rõ ràng và khoa học. 

Bàn mát salad cũng có thể được trang bị màn hình hiển thị điều khiển cơ hoặc điều khiển điện tử thông minh. Điều này giúp trưng bày thực phẩm một cách thuận tiện và hấp dẫn, để khách hàng có thể dùng chúng bất cứ lúc nào cần, và đồng thời dễ dàng cho người sử dụng.

Bàn mát salad sandwich

Cấu trúc của bàn làm mát salad sandwwich

Bàn mát salad sandwich thuộc danh mục các sản phẩm bàn lạnh công nghiệp và bàn đông công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về cấu trúc đặc biệt của bàn mát này, bao gồm ba thành phần chính sau đây:

- Phần mặt bàn mát: Mặt bàn mát của bàn mát salad sandwich được thiết kế với nhiều ngăn chứa khay và giá đỡ. Mỗi ngăn chứa này được trang bị nắp đậy, giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn. Đặc biệt, giá đỡ và khay có thể dễ dàng tháo rời, mang đến sự thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng.

- Phần thân bàn mát salad: Thân bàn mát salad sandwich được làm bằng inox, tạo nên một lớp bảo vệ chắc chắn. Bên trong, có hệ thống máy nén điều chỉnh nhiệt độ, hiển thị trên màn hình LCD. Điều này cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của mình. Bàn mát salad sử dụng hệ thống làm lạnh bằng quạt gió và điều hòa ánh sáng LED tự động khi cửa tủ được mở. Nhiệt độ bên trong ngăn mát thường duy trì trong khoảng từ 0 đến 6 độ C, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn.

- Phần chân bàn mát salad: Chân bàn mát salad được làm từ inox nguyên khối, mang đến sự vững chắc và ổn định cho tủ. Bên cạnh đó, hệ thống bánh xe đi kèm với bàn mát salad hoạt động mượt mà, giúp di chuyển dễ dàng mà không gây trầy xước sàn và không tạo ra tiếng động phiền hà. Điều này rất hữu ích khi bạn cần di chuyển bàn mát salad để sắp xếp lại không gian.

Bàn mát salad sandwich

Ưu điểm của bàn mát salad sandwich

Loại bàn lạnh salad có nhiều ưu điểm đáng chú ý như:

- Chất liệu inox bền bỉ

- Mẫu mã đa dạng

- Thiết kế hiện đại

- Động cơ mạnh mẽ, làm lạnh nhanh chóng

- Sử dụng dễ dàng

- Dễ dàng vệ sinh

Bàn mát salad là một sản phẩm tiện lợi và hữu ích để bảo quản và lưu trữ thực phẩm luôn tươi ngon. Với cấu trúc đơn giản nhưng hiệu quả, nó giúp người dùng dễ dàng mang theo salad và thực phẩm khác mà không phải lo lắng về việc thức ăn bị hỏng.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bàn mát salad thì đến ngay Thiết bị Bằng Việt để rinh sản phẩm này về ngôi nhà của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post