cart.general.title

Mẹo để bơm hóa chất axit bền hơn

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Sau khi biết cách chọn mua được máy bơm hóa chất tốt, phù hợp mọi người cũng cần lưu ý cách sử dụng. Bởi điều này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng, tuổi thọ và khả năng hoạt động của thiết bị. Khi chúng ta sử dụng bơm hóa chất đúng cách chúng sẽ phát huy hiệu quả. Đồng thời, kéo dài tuổi thọ và hạn chế được nhiều hư hỏng.

Chúng ta cần có bước chuẩn bị trước khi đưa bơm hóa chất axit vào sử dụng. Công việc này rất quan trọng vì nếu chuẩn bị không tốt khi bơm hoạt động sẽ dễ gặp sự cố.

Chuẩn bị bơm

Bước 1: Kết nối máy bơm hóa chất axit với hệ thống đường ống.

Bước 2: Kiểm tra các mối nối, mặt bích đã được lắp chắn chắn hay chưa.

Nên đảm bảo giữa các mặt bích có các gioăng để tăng độ kín cho bơm hóa chất axit. Đồng thời, giúp hóa chất không bị dội ngược về khi tắt bơm. Cân chỉnh chân đế máy bơm và phải siết đai ốc cho chặt để khi máy hoạt động không bị rung lắc.

Vận hành bơm

Bước 3: Sau khi đã chuẩn bị bơm xong chúng ta tiến hành vận hành máy bơm hóa chất axit theo hướng dẫn. Chú ý cần kiểm tra xem động cơ máy bơm đã quay theo đúng chiều mũi tên chưa. Nếu không đúng phải ngắt bơm để điều chỉnh lại. Khi chiều quay đã được kiểm tra đúng sẽ tiến hành nháy điện 3 lần. Mỗi lần nháy 3 – 5 giây để đẩy hết khí trong buồng bơm ra ngoài.

Bước 4: Sử dụng máy bơm hóa chất axit bơm đúng loại hóa chất đã lựa chọn trước đó. Trong thời gian sử dụng cần thường xuyên kiểm tra, bảo trì và vệ sinh máy bơm hóa chất.

Nếu lưu ý những điều này chúng ta sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Đồng thời, giúp máy bơm hóa chất axit hoạt động tốt, hạn chế sự cố. Nhờ đó, đơn vị sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay phải thay thế, đầu tư mới.

 

Thiết Bị Bằng Việt luôn mong muốn khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và sử dụng sản phẩm một cách bền, hiệu quả nhất


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post