cart.general.title

Mẹo chọn máy bơm hóa chất hiệu quả

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Thị trường máy bơm hóa chất hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại cũng như tính năng của sản phẩm. Với nhiều loại máy bơm hóa chất như vậy nên khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua bất cứ máy bơm nào vì mua không đúng loại mà bạn cần thì còn ảnh hưởng đến công việc cũng như gây ra những rủi ro không đáng có. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn cách chọn máy bơm hóa chất hiệu quả với một số gợi ý cơ bản nhất để bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định máy bơm mình cần.

Hướng dẫn cách chọn mua máy bơm hóa chất

Khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào thì bạn cần có sự hiểu biết nhất định về sản phẩm đó, máy bơm hóa chất cũng vậy. Đầu tiên, bạn cần hiểu cơ bản như thế nào là máy bơm hóa chất.

Máy bơm hóa chất là gì

Theo chúng tôi được biết thì máy bơm hóa chất là loại thiết bị chuyên sử dụng để vận chuyển những hóa chất và các chất lỏng có độ ăn mòn cao như bazo, axit, các loại este, dung môi gốc dầu,… Giữa rất nhiều loại máy bơm hóa chất như bơm hóa chất FTI, bơm hóa chất finish thompson,..thì  để lựa chọn được máy bơm hóa chất phù hợp thì bạn cần dựa vào những yếu tố sau đây:

Mục đích sử dụng

Bạn dùng máy bơm để bơm loại hóa chất nào? Loại hóa chất bạn sử dụng có tính ăn mòn và độ đậm đặc ra sao?

Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm

Vật liệu cấu tạo của máy bơm hóa chất cần phải có khả năng chịu được sự tàn phá thông thường là inox hay nhựa.

Quá trình vận hành

Bạn nên quan tâm đến những vấn đề như điện áp sử dụng của máy, áp lực làm việc của đường ống, yêu cầu về lưu lượng bơm…Những vấn đề này để bạn lựa chọn được máy bơm hóa chất định lượng dạng màng hay bơm ly tâm có dùng đồng hồ đo lưu lượng dạng cảm biến. Thêm một tiêu chí nữa là nhiệt độ hóa chất bơm (dưới 400C chọn bơm thân nhựa, trên 400C nên chọn chất liệu inox).

Vị trí lắp đặt

Dựa vào máy đặt trên cạn hay chìm, yếu tố nhiệt, môi trường làm việc xung quanh,…để chọn dòng máy đặt chìm hoặc trên cạn.

Bạn cần lưu ý rằng máy bơm hóa chất bạn chọn có các tiêu chí về chống thấm nước, phòng chống cháy nổ, tắc nghẽn, chống bụi, không tạo bọt,…Từng dòng máy đều có đặc tính riêng biệt, điểm mạnh và điểm yếu riêng nên phải tham khảo và tìm hiểu kỹ càng để chọn được máy phù hợp với từng mục đích công việc. Ngoài ra, hiểu về máy bơm còn giúp cho khách hàng tránh được việc không mua được đúng loại cần hay vấn đề lắp đặt không đúng kỹ thuật.

Công ty TNHH Bằng Việt cung cấp máy bơm hóa chất chất lượng

Với một số kinh nghiệm trong việc chọn mua máy bơm hóa chất mà Thiết Bị Bằng Việt rút ra được trên đây rất mong giúp ích được cho quý khách hàng trong lựa chọn máy bơm tốt và tiết kiệm chi phí. Công ty không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm máy bơm hóa chất khác nhau mà còn nhiều loại máy bơm công nghiệp khác nữa để đáp ứng được tất cả những nhu cầu của các bạn. Thiết Bị Bằng Việt cam kết cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp uy tín, chất lượng trên thị trường. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về máy bơm công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post