cart.general.title

Hướng dẫn vận hành xe điện Bằng Việt - Bài 1

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Kính thưa quý khách hàng, Các dòng xe điện do Bằng Việt nghiên cứu chế tạo dựa trên thực tế nhiều năm sản xuất, sửa chữa và bảo dưỡng nhiều loại xe khác nhau trên thị trường. Chúng tôi đã chọn lựa và sàng lọc ra những linh kiện tốt nhất, hoạt động ổn định nhất với hiệu suất cao, độ tin cậy cao để đưa vào những sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi đã liên kết trực tiếp với các nhà sản xuất linh kiện hàng đầu để đạt dịch vụ bảo hành, bảo trì sát nhất với tiêu chuẩn nhà máy, điều đó giúp xe vận hành êm ái nhẹ nhàng và bền.

Sau đây là hướng dẫn vận hành xe điện Bài 1. Bài 1 là dành cho xe điện 3 bánh cỡ cầu nhỏ, dùng bộ điều khiển dưới 1500W.

Hướng dẫn vận hành:

+ Vận hành tiến lùi bằng công tắc ở trên tay ga

+ Vận hành tốc độ nhanh chậm tối đa bằng công tắc trên tay ga, có 3 mức 1,2,3 tương ứng với tốc độ nhanh chậm vừa.

+ Vi chỉnh tốc độ tối đa bằng biến trở nằm bên trong xe

+ Sạc: cắm sạc vào xe, cắm sạc vào nguồn điện. Đèn đỏ, quạt quay thì đang sạc. Đèn xanh, quạt không quay là sạc đã đầy. Sạc có chức năng tự ngắt dòng điện khi ắc quy đầy.

+ Kiểu ắc quy: là ắc quy thuộc dòng chuyên dụng, xả sâu, thời gian nạp và xả lâu hơn ắc quy thông thường, không gây mùi khi sạc, không cần bảo dưỡng, không cần thêm nước. Khi ắc quy bị phồng sẽ không tích được điện, cần phải thay ắc quy khác.

+ Thay dầu hộp số 1 năm 1 lần. Dầu thay là loại dầu đặc hay sử dụng cho hộp số ô tô. Mỗi lần thay 70ml dầu.

+ Khi xe không di chuyển hoặc gặp sự cố cần báo cho bên dịch vụ hoặc liên hệ Hotline của công ty để xử lý kịp thời.


blogs.article.older_post