cart.general.title

Bơm hóa chất axit – cách sử dụng để máy bền hơn

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Bơm hóa chất axit được sử dụng để bơm các loại hóa chất, axit có độ ăn mòn cao và nguy hiểm. Chúng được sản xuất bằng vật liệu tốt để có thể chịu được tác động từ những hóa chất này. Mặc dù có tuổi thọ cao, bền nhưng chúng vẫn có thể bị hư hỏng khi sử dụng. Cho nên, những cách dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao tuổi thọ, giúp máy bền hơn

Cách chọn mua máy bơm hóa chất axit tốt

Đây là điều không thể thiếu để sở hữu những chiếc máy bơm hóa chất axit. Việc chọn mua bơm mọi người cần đảm bảo mua được thiết bị tốt, chất lượng. Và muốn mua máy phù hợp cần lưu ý những điều sau:

Trước tiên, hãy xác định loại hóa chất cần bơm là gì. Bạn muốn bơm hóa chất loãng hay đặc, nó là dung môi hay axit có độ ăn mòn cao… Những thông tin này rất quan trọng trong việc giúp chúng ta chọn loại bơm tương ứng. Nếu không xác định rõ rất dễ mua phải bơm không phù hợp và không thể sử dụng được

Thứ hai, Kiểm tra các mối nối, mặt bích đã được lắp chắn chắn hay chưa. Nên đảm bảo giữa các mặt bích có các gioăng để tăng độ kín cho bơm hóa chất axit. Đồng thời, giúp hóa chất không bị dội ngược về khi tắt bơm. Cân chỉnh chân đế máy bơm và phải siết đai ốc cho chặt để khi máy hoạt động không bị rung lắc.

Cách vận hành bơm

Sau khi đã chuẩn bị bơm xong chúng ta tiến hành vận hành máy bơm hóa chất axit theo hướng dẫn. Chú ý cần kiểm tra xem động cơ máy bơm đã quay theo đúng chiều mũi tên chưa. Nếu không đúng phải ngắt bơm để điều chỉnh lại.

Khi chiều quay đã được kiểm tra đúng sẽ tiến hành nháy điện 3 lần. Mỗi lần nháy 3 – 5 giây để đẩy hết khí trong buồng bơm ra ngoài. Sử dụng máy bơm hóa chất axit bơm đúng loại hóa chất đã lựa chọn trước đó. Trong thời gian sử dụng cần thường xuyên kiểm tra, bảo trì và vệ sinh máy bơm hóa chất.

Nếu lưu ý những điều này chúng ta sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Đồng thời, giúp máy bơm hóa chất axit hoạt động tốt, hạn chế sự cố. Nhờ đó, đơn vị sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay phải thay thế, đầu tư mới.

Ở đâu cung cấp máy bơm hóa chất axit chất lượng?

Thị trường máy bơm hóa chất axit hiện rất đa dạng với nhiều sản phẩm cũng như nhiều đơn vị cung cấp. Việc chọn nơi cung cấp uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vậy quý khách đã tìm được nơi cung cấp bơm hóa chất axit chất lượng hay chưa?

 Hãy đến với Thiết Bị Bằng Việt, chúng tôi là nơi cung cấp bơm hóa chất uy tín trên thị trường. Chúng tôi cũng cam kết đem đến khách hàng sản phẩm tốt với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm bơm hóa chất axit hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.


blogs.article.older_post blogs.article.newer_post