cart.general.title

Top 3 mẫu xe điện chở hàng 3 bánh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

blogs.article.author_on_date_html bình luận

Hiện nay xe điện chở hàng đang trở thành xu hướng trong việc vận chuyển hàng hóa. Trên thị trường có rất nhiều loại xe điện với mẫu mã đa dạng khác nhau được thiết phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Trong đó, loại xe chở hàng 3 bánh được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn. Cùng theo dõi bài viết sau đây của Thiết bị Bằng Việt để khám phá Top 3 mẫu xe điện chở hàng 3 bánh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!

Xe điện chở hàng 3 bánh là gì? 

Xe điện chở hàng 3 bánh là loại xe điện được thiết kế với 1 bánh trước và 2 bánh sau, sử dụng động cơ điện để di chuyển. Đây là dòng phương tiện hiện đại giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Cấu tạo xe điện chở hàng này thường có phần đầu lái và ghế ngồi, phía sau là thùng hàng. Xe được thiết kế giống với chiếc xe ba gác, giúp cho người tiêu dùng Việt cảm thấy quen thuộc và dễ dàng sử dụng hơn. 

Ưu nhược điểm của xe điện chở hàng 3 bánh

Ưu điểm

Ngoài công dụng chính là khiến cho việc vận chở hàng hóa dễ dàng , xe điện còn một số ưu điểm khác nữa như giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm không khí vì sử dụng động cơ điện thay vì động cơ đốt trong, giúp vận chuyển linh hoạt, dễ dàng đến những địa điểm mà xe lớn không thể vào. 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, xe điện vẫn có một vài khuyết điểm nhỏ như tầm hoạt động bị hạn chế bởi dung lượng ắc quy và số lượng điện được sạc, tốc độ di chuyển thường chậm hơn (khoảng 30 - 40 km/h)  nên không phù hợp với những hàng hóa cần vận chuyển gấp, giá thành đầu tư một chiếc xe điện chở hàng ban đầu khá cao. 

Sự khác biệt của xe chở hàng 3 bánh với các loại xe thông thường khác được so sánh ở bảng bên dưới: 

 

Xe chở hàng truyền thống

Xe điện chở hàng 3 bánh

Năng lượng

Khí đốt từ xăng/dầu

Điện năng

Kích thước

Lớn hoặc thô sơ

Đa dạng 

Mẫu mã

Cũ, không thẩm mỹ

Hiện đại, năng động

Động cơ

Cũ, hiệu suất thấp

Thông minh, công nghệ cao

Tác động môi trường

Gây ô nhiễm bằng khí thải

Không gây ô nhiễm

Độ khó

Khó sử dụng, yêu cầu cao

Dễ lái, thông dụng

Giá

Cao, tốn nhiều chi phí

Rẻ, tối ưu chi phí

Top 3 mẫu xe điện chở hàng 3 bánh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Xe điện chở hàng tải trọng 1000kg

Thông dụng và phổ biến nhất hiện nay là dòng xe điện chở vật tư 3 bánh hay xe 3 gác điện chở hàng sử dụng cho hoạt động sản xuất và vận chuyển hàng hóa.

Xe điện chở hàng tải trọng 1000kg có vận tốc mà xe điện chở hàng 3 bánh tối đa cho phép từ 30 – 40km/h, quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy  40-50km cho phép chạy được cả ngày mà không bị gián đoạn. Với thiết kế xe 3 bánh điện nhỏ gọn và mức tải trọng lên đến 1000kg nên xe có thể hoạt động và luồng lách dễ dàng qua các ngõ ngách trong thành thị. 

Xe điện 3 bánh inox- thép không gỉ

Xe điện 3 bánh inox-thép không gỉ là loại xe điện được làm từ vật liệu inox hoặc thép không gỉ nhập khẩu. Loại xe này thường phù hợp sử dụng để chở rác, chạy ở bãi biển hay các khu vực ăn mòn,...

Xe điện kéo hàng 1200kg

Xe điện kéo hàng 1200kg với kích thước chiều dài 1,4m và rộng 0,8m, tốc độ di chuyển là 20-25km/h, xe có tải kéo từ 1000-1200kg trong nhà xưởng. 

 

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn một chiếc xe chở hàng ưng ý phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0868.003.001 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

 


blogs.article.newer_post